Địa chỉ mua THÙNG GỖ SỒI chất lượng cao, THÙNG GỖ SỒI nhập khẩu

Thông tin mô tả

" Mua thùng gỗ sồi ở đâu đảm bảo chất lượng?" là câu hỏi cho nhiều quý khách hàng khi muốn mua thùng gỗ sồi ở nước ta hiện nay, bởi vì nếu mua thùng gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về thì phải chịu giá quá cao hay nếu mua tại những cơ sở trong nước sản xuất thì không biết chất lượng và công nghệ sản xuất như thế nào?

Mua thùng gỗ sồi ở đâu? 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua thùng gỗ sồi vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với túi tiền bạn có.

Trước tiên tìm hiều về chất lượng nguồn gỗ sồi nhập khẩu có đảm bảo hay không?

- Nguồn gốc xuất xứ:

Các xưởng sản xuất gỗ sồi ở Việt Nam đa phần xuất thân từ nghề làm trống, nhập khẩu gỗ sồi nguyên gỗ từ nước ngoài và tiến hành gia công sản xuất theo công nghệ châu Âu. Vậy, các bạn có biết gỗ sồi được nhập khẩu ở đâu, từ nước nào không? Gỗ sồi có nguồn gốc khác nhau sẽ có chất lượng khác nhau, cũng như ảnh hưởng đến vị ngâm là khác nhau và giá cả chắc chắn cũng khác. Gỗ sồi được trồng ở Mỹ thường cho những chai vang có mùi vị cay do có chứa nồng độ tannin và phenolics cao. Còn gỗ sồi từ những khu rừng của nước Pháp lại cho ra những chai vang mềm mại nồng nàn hơn do thớ gỗ khá chắc chắn, độ bóng cao nên các hợp chất hữu cơ ngấm vào chậm hơn. Còn với KAG thì gỗ sồi lại được nhập khẩu từ Nga, giá thành sản phẩm rẻ hơn nhưng vẫn hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

Vậy bạn đã biết mua thùng gỗ sồi ở đâu để đảm bảo chất lượng và phù hợp với giá cả hay chưa?

- Gỗ sồi bao gồm những loại nào:

Có 2 loại gỗ sồi được sử dụng nhiều nhất là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Với mỗi loại thì lại có đặc điểm và cho ra mùi vị khác nhau khi ủ . Theo những người nông dân giàu kinh nghiệm về ủ  vang thì mùi của vang được ủ trong thùng gỗ sồi thường có mùi như: vanila, caramel hoặc mùi sữa kem. Với nho Chardonay thì bạn sẽ ngửi được mùi quế và đinh hương thoang thoảng khi vừa mở nắp . Đối với vang đỏ, mùi đặc trưng của nó sẽ là mùi của cà phê thơm nồng nàn, ngọt ngào và rất dễ chịu.

Sử dụng sồi đỏ hay sồi trắng

Sồi đỏ hay sồi trắng nhập khẩu là nguyên liệu chính để sản xuất thùng gỗ sồi đựng .

Tuy nhiên, ở nước ta, người ta lại sử dụng thùng gỗ sồi không chỉ ủ vang mà còn sử dụng để ủ gạo truyền thống cũng cho một hương vị tuyệt hảo đến bất ngờ.


Mua thùng gỗ sồi ở đâu? Câu trả lời là mua tại KAG. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy?

Cùng xem xem, cách KAG làm thùng gỗ sồi chất lượng như thế nào?

- Gỗ sồi thường được sấy khô trong lò để rút ngắn thời gian. Và KAG áp dụng cách làm thùng gỗ sồi theo phương pháp truyền thống của Pháp và châu Âu là xẻ dọc gỗ thành các thanh dài theo thớ. Các thanh gỗ sồi được tẩm khô hay để khô ngoài trời trong khoảng từ 10 đến 36 t cho chất nhựa chát gắt thoát ra khỏi thớ gỗ. Sau đó, chúng được uốn cong thành các tang thùng và vào đai. Vì sao chúng tôi khẳng định thùng gỗ sồi KAG không gắn keo hay sáp ong, đơn giản bởi vì chúng tôi sản xuất theo kiểu nướng bề mặt trong của thùng gỗ sồi để tạo nên độ khép kín. Tuỳ theo từng loại mà thùng gỗ sẽ được nướng ở mức độ nhẹ, vừa hay kỹ. Thùng gỗ sau khi được nướng sẽ có thêm vị vanilla, vị khói sấy và vị cay đậm của gia vị.

Thùng gỗ sồi KAG

Thùng gỗ sồi đựng KAG đã hoàn thiện.


Vậy mua thùng gỗ sồi ở đâu?

Hãy liên hệ với KAG theo thông tin sau để được cung cấp thêm đầy đủ thông tin:

- Hotline/Zalo: 0904.68.5252

- Website: maythucphamkag.com

- Email: Info@kagvietnam.com

- Fanpage: KAG Việt Nam - Máy Và Công Nghệ

- Tham khảo thùng gỗ sồi các loại từ 20 lit-300 lit: https://maythucphamkag.com/thung-dung-ruou

http://maythucphamkag.com/
Góp ý
Đăng bởi: KAGVIETNAM
Địa chỉ: 115/509 Vũ Tông Phan, Khương ĐÌnh, Thanh Xuân - HN, Hà Nội
Ngày đăng tin: 09:17 08/01/2021
Ngày cập nhật: 09:17 08/01/2021
Báo cáo