Bể tự hoại Composite Septic tank Composite Bể phốt composite

Thông tin mô tả

Ngày nay bể phốt, hầm tự hoại luôn là một bộ phận không thể thiếu trong mọi công trình nhà ở, khu dân cư nào. Khi xã hội ngày càng phát triển thì các hình thức tự hoại cũng được nâng cấp cao hơn. Trong đó, bể phốt tự hoại composite được đánh giá giải pháp hoàn hảo để thay thế cho các loại truyền thống bằng bê tông cốt thép sớm đã lỗi thời.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hầm cầu tự hoại bằng nhựa composite

Hầm cầu tự hoại có cấu tạo khá đa dạng, gồm nhiều ngăn khác nhau. Thông thường, các loại này sẽ có 3 ngăn chính: ngăn chứa, ngăn lọc và ngăn lắng. Về nguyên lý hoạt động không quá phức tạp.

+ Các chất thải từ bồn cầu được đưa qua đường dẫn, chuyển vào ngăn chứa. Chất thải sẽ được phân hủy sau 1 khoảng thời gian và sẽ được chuyển xuống ngăn lọc.

+ Ngăn lọc có nhiệm vụ lọc các chất lơ lửng. Những chất chưa được ngăn lọc xử lý sẽ tiếp tục được phân hủy tạo ngăn lắng.

+ Sau khi xử lý hoàn toàn, chất thải vô hại sẽ được thải ra ngoài môi trường.

Bể composite sẽ giúp quá trình xử lý nước thải được dễ dàng hơn. Đặc biệt với những nơi như nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, khu công nghiệp, công trình công cộng…, khối lượng chất thải lớn sẽ rất dễ bị đầy và tắc dẫn nếu như là bể phốt thông thường sẽ rất khó để xử lý kịp. Chính vì thế, đây sẽ là cứu tinh trong trường hợp này.

Dù là chất thải hữu cơ, nước thải chế biến… đều cũng sẽ được bồn vệ sinh tự hoại composite xử lý nhanh chóng, đơn giản nhất.

 

--------------------------------------------------------

CHÚNG TÔI CHUYÊN GIA CÔNG BỒN BỂ COMPOSITE GIÁ TỐT – NHANH CHÓNG – CHẤT LƯỢNG

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ TÂN PHÁT

Hotline: 0988 757 424 ( SĐT + Zalo )

Mail: tanphatfrp.sales@gmail.com

Website: bonnuoclapghepcomposite.com

 

 

 


Góp ý
Đăng bởi: Vũ Long
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa Nhà An Phú Plaza , 117 - 119 Lý Chính Thắng , Phường 7 , Quận 3 TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 12:11 17/01/2021
Ngày cập nhật: 12:13 17/01/2021
Báo cáo